Cách kết bạn trên Zalo số lượng lớn và nhanh nhất

Có một khoảng thời gian, tôi sử dụng dịch vụ Zalo để làm kênh bán hàng online với  một loạt nick “ảo” dưới dạng hot girl… Để đẩy năng suất “spam” lên tột đỉnh, tôi sử dụng khoảng 1 chục tài khoản Zalo full 5000 bạn bè! Làm thế nào để đạt lượng bạn bè tối đa một cách nhanh nhất? xin bạn đọc bài dưới đây:

Zalo mạnh thế nào?

Ngày nay có thể nói Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí không thể thiếu trên điện thoại của nhiều bạn trẻ hiện nay.  Zalo là một mạng xã hội đơn giản nhưng có nhiều tính năng hấp dẫn như phòng chat theo từng vùng miền, chat nhóm, phòng chat theo từng vùng miền có thể giúp bạn tìm kiếm những người bạn đồng hương. Việc sử dụng Zalo rất đơn giản, các bạn chỉ cần Tải Zalo về điện thoại sau đó Đăng ký nick và Đăng nhập bằng số điện thoại của bạn mà không cần phải dùng đến địa chỉ Email như mạng xã hội Facebook, hiện nay Zalo hỗ trợ cho tất cả các loại thiết bị kể cả máy tính và cả chế độ Zalo Web nhưng đang trong giai đoạn Beta.

Cách kết bạn Zalo bằng mã QR không cần số điện thoại: https://facezalo.com/tong-hop-thu-thuat-giao-luu-ket-ban-tren-zalo/#maqr

Cách kết bạn trên Zalo từ những cách cơ bản đến những cách nâng cao.

ƯU TIÊN LẬP NICK HOT GIRL

Xã hội này ngố lắm, cứ lập tài khoản giả danh hot girl xyz nào đấy là y như rằng sau 1-2 tuần là đã câu được cả tấn bạn bè ;) Nếu không muốn “lừa tềnh” kiểu này, bạn vẫn có thể đạt được tối đa bạn bè bằng cách gửi “danh thiếp”“mã qr” lên các trang mạng để người khác quét và xin kết bạn! (Xem ở cuối bài này)

Tìm bạn trên Zalo

Để có thể kết bạn với một người bạn nào mà bạn muốn thì trước tiên bạn cần phải tìm người bạn đó bằng cách như sau:

Chạm vào biểu tượng 2 hình người ở mục Danh sách bạn bè để kết bạn thêm một người bạn mới các bạn bấm vào biểu tượng hình người bên cạnh có dấu + ở góc dưới bên phải màn hình như hình sau:

Sau đó chạm vào thẻ Thêm bạn.

Sau khi bạn chọn vào thẻ Thêm bạn thì hệ thống của ứng dụng Zalo sẽ hiển thị ra cho bạn 5 thẻ trong đó có 4 thẻ tương ứng với 4 cách kết bạn trên Zalo.

+ Thêm bạn bằng số điện thoại: Hình thức này dành cho những ai đã có số điện thoại của một người bạn nào đó và muốn biết người này có tham gia Zalo hay chưa để kết bạn thì bạn chỉ cần nhấn vào thẻ này và nhập số điện thoại của người đó vào và bấm Tìm bạn, nếu người này có sử dụng Zalo thì bạn có thể gửi lời mời kết bạn.

+ Tìm bạn bè từ Facebook: Để sử dụng cách thêm bạn bè này thì trước tiên bạn cần kết nối tài khoản Facebook với tài khoản Zalo liên thông với nhau.

+ Tìm bạn từ Google+: Cũng như hình thức tìm bạn trên Facebook bạn cũng cần phải kết nối tài khoản Google+ với Zalo

+ Tìm bạn bè xung quanh: Zalo cho phép bạn tìm bạn bè xung quanh khu vực bạn ở từ điện tích từ gần khu vực bạn ở ra xa.

 Kết bạn bằng Code QR

Đối với những bạn có nhu cầu kết bạn số lượng lớn thì không thể nào dùng những cách như trên được vì nó khá là rắc rối và mất thời gian vì nó qua nhiều bước xử lý.

Ở phần trên tôi giới thiệu cho các bạn 4 cách kết bạn trên Zalo cơ bản. Tiếp tục là cách kết nối với nhiều bạn bè khác bằng Code QR. Tính năng này cho phép người sử dụng tạo ra một Code QR cho riêng mình và người muốn kết bạn với bạn chỉ cần quét Code QR của bạn bằng cách rọi Camera vào một mã QR của bạn là đã có thể gửi lời mời kết bạn đến bạn giúp người khác có thể kết bạn với bạn một cách nhanh chóng chỉ cần một tấm ảnh có chứa Code QR

Những ai chưa có Code QR thì cũng có thể tạo cho mình một đoạn Code riêng bằng cách: bấm vào Tạo mã QR > Bấm lưu lại trong thư viện để sử dụng cho nhiều mục đích khác sau này.

Đoạn Code QR có hình tương tự như hình bên dưới:

Mã QR code Zalo của Vũ

Bạn có thể chia sẻ đoạn Code này lên bất cứ diễn đàn, website hay bất kỳ một nơi nào đó có thể tiếp cận được người sử dụng Zalo sau đó kêu gọi mọi người kết bạn với bạn.

mạng xã hội
Comments (2)
Add Comment
  • Nguyen Tran Nhan Hau

    hay

  • dat

    tui la con trai ,dau la hot gi